Vai trò tôn lợp nhà chống nóng bạn nên biết

Mái nhà là phần trực tiếp xúc tiếp với ánh nắng mặt trời nên chọn lọc vật liệu lợp mái sao cho ko khí bên trong căn nhà luôn được mát mẻ là điều cực kỳ cấp thiết. Hãy cộng chúng tôi tham khảo mẫu nguyên liệu mới, phù hợp với hồ hết các ngôi nhà Việt bây giờ – đấy chính là tôn lợp nhà chống nóng.

Tôn lợp chống nóng hoàn toàn phù hợp mang điều kiện khí hậu

Việt Nam là đất nước nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa, thường xuyên phải chịu lượng bức xạ nhiệt rất lớn, gió thổi mạnh,… chính cho nên, nguyên liệu làm mái cho Công trình phải đảm bảo tính bí quyết nhiệt, thoát nhiệt nhanh và khả năng chịu được rung lắc, va đập mạnh. Với bề mặt mang phổ biến rãnh cùng độ đàn hồi cao, Tấm mái 3 lớp Tôn-Pu-Tôn hoàn toàn phù hợp mang những ngôi nhà của người Việt.

Tấm lợp chống nóng mang tính thẩm mĩ cao

với kết cấu cứng cáp, gọn gàng mà mang phổ biến phổ màu sắc, kích thước và chủng cái, tôn lợp nhà chống nóng phù hợp sở hữu gần như các mẫu Công trình, dễ dàng phối hợp có những dòng nguyên liệu khác, tạo nên tính kết hợp và thời trang cho Công trình.

Tôn chống nóng giúp tiết kiệm năng lượng

sở hữu chỉ số phát xạ bức xạ mặt trời lên đến 90%, panel pu giúp tiết kiệm tối đa tầm giá cho điện năng như điều hòa, quạt máy bởi lượng nhiệt tiếp nhận được bức xạ và thoát nhanh, đảm bảo ngôi nhà luôn mát mẻ. Lượng điện năng tiết kiệm được lúc tiêu dùng vật liệu bí quyết nhiệt này làm mái có thể lên tới Con số 40%, tùy vào điều kiện địa lí và tình hình thời tiết.
Ngoài những điểm hay nổi bật trên, tôn lợp nhà chống nóng còn rất nhiều những điểm cộng kahsc mà chắc chắn sẽ làm cho bạn bất thần đấy. Truy nã cập ngay vào matec.com.vn để cộng tham khảo nhé.
>

Tag Matec

0936 246 448