Panel pu matec panel sản phẩm đạt tiêu chuẩn Hàn Quốc

thời kì trở lại đây, panel PU đang được ưa thích và áp dụng phần lớn và những Dự án tiên tiến hoặc đơn gairn là những Công trình nhà ở dân dụng. Hãy cùng chúng tôi Đánh giá nhanh về dòng nguyên liệu mới và cởi mở này qua bài chia sẻ dưới đây nhé !

Panel Pu với cấu tạo như thế nào?

Panel Pu là tấm panel sở hữu cấu tạo gồm 3 lớp. Hai lớp bề mặt là tôn mạ hợp kim nhôm kẽm và được sơn tĩnh điện. Lớp giữa là xốp PU chuyên dụng với chức năng cách điện, phương pháp nhiệt và giảm ồn. Bên dưới lớp tôn, người ta thường gia tăng thêm 1 lớp sơn PU để tăng cường khả năng bí quyết nhiệt cho sản phẩm. Tấm panel PU thường rất bền và dễ thi công, lắp đặt, mang lại tính thẩm mĩ cao cho Dự án.


ứng dụng của tấm panel pu trong thực tại

Panel PU là biện pháp phương pháp âm cách thức nhiệt chống hot và chống cháy hoàn hảo cho những Công trình bắt buộc nhiệt độ cao. Có chừng độ linh động cao, panel trong thực tế có thể được ứng dụng cho cả Công trình dân dụng và Dự án công nghiệp. Tấm panel PU hữu ích đối mang những Dự án đề nghị độ thi công nhanh như nhà lắp ghép, khung trưng bày, triển lãm, hội chợ,… tuy nhiên, nó cũng phù hợp cho các Công trình mang kết cấu móng yếu và bắt buộc dùng nguyên liệu nhẹ.


một số Công trình với áp dụng tấm panel eps trong thực tế bao gồm: Kho lạnh, kho mát, kho đông lạnh, phòng quản lý cho chuyên gia, nhà lẩn quẩn lí, quản lý công trường, xưởng sản xuất lĩnh vực điện tử, dệt may, chế biến thực phẩm và phòng sạch, phòng lạnh, phòng phẫu thuật cho bệnh viện, y tế,…
Quý các bạn nên chọn tậu tấm Panel PU tại những nhãn hàng, hạ tầng, đơn vị cung ứng uy tín, mang tiếng tăm để đảm bảo tìm được hàng hàng hiệu và chất lượng, giá cả thấp.
Trên đây là các chia sẻ về pane pu và các áp dụng trong thực tại. Quý người dùng với thể tham khảo sản phẩm tại địa chỉ matec.com.vn
>

Tag Matec

0936 246 448