Chuyên cung cấp tôn xốp 3 lớp | Vận chuyển tận nơi

Tôn xốp, tôn panel bây giờ đã ko còn xa lại có phần lớn những người làm cho trong ngành nghề xây dựng hay đơn gairn là các người với nhu cầu xây dựng, sang sửa nhà cửa bởi mức độ đa dạng của nó. Hãy cùng chúng tôi phân biệt nhanh các mẫu tôn xốp, tôn panel hiện giờ qua bài viết sau đây nhé !

Tôn xốp, tôn panel là gì?

Tôn xốp, tôn panel chống hot bản thân là những tấm panel eps cách nhiệt eps mang cấu tạo gồm 3 lớp. Hai lớp bề mặt thường được làm cho bằng tôn mạ cao cấp, sơn tĩnh điện được kết nối sở hữu phần lõi EPS, PU, bông khoáng hoặc bông thủy tinh,… các tấm tôn panel này sở hữu khả năng cách nhiệt, chống nóng và giảm ồn cực hiệu quả. Tuy nhiên, khả năng vận dụng cũng rất linh động khi vừa mang thể dùng cho những Công trình công nghiệp, vừa có thể chuyên dụng cho các Công trình dân dụng.

Đặc điểm phân biệt những mẫu tôn xốp, tôn panel

Tôn xốp cách thức nhiệt, tôn xốp 3 lớp,… là nguyên liệu đặc thù cho mái mang thành phần cấu tạo vẫn bao gồm tôn và lõi xốp cách nhiệt. Tùy và nhu cầu của người mua mà lõi xốp này sở hữu thể là xốp EPS, xốp PU,…
Tôn panel thường được chia thành những mẫu bao gồm Tôn Panel EPS, Panel PU, panel bông thủy tinh, Panel bông khoáng. Các dòng panel này thường với lớp bề mặt với tính thẩm mỹ cao, vận dụng được phổ biến hạng mục của các Dự án như sử dụng khiến è cổ, làn mái, làm vách bao cho những Dự án văn phòng, trường học, siêu thị cho tới nhà xưởng, khu cung cấp. Phần lõi tấm tôn mang khả năng cách nhiệt, cách âm,..
Cấu tạo tấm Panel Pu cách âm cách nhiệt
Quý quý khách nên chọn tậu tôn xốp, tôn panel của những thương hiệu, đơn vị uy tín trên toàn quốc như Matec panel, Nam Kim, BlueScope,.. Để với thể tiêu dùng sản phẩm chất lượng cao, đem đến hiệu quả tối đa cho Công trình.
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm mời quý quý khách tham khảo thêm tại trang web matec.com.vn hoặc gọi tới số 0936 246 448 để được giải đáp trực tiếp.
>

Tag Matec

0936 246 448