Panel chống cháy nào tốt?

người nào cũng biết tôn xốp là mẫu nguyên liệu mang khả năng phương pháp nhiệt chống cháy nổi trội. Bên cạnh đó chẳng hề người nào cũng biết hết rất nhiều các cái panel chống cháy hiện nay. Cộng điểm danh các dòng vật liệu chống cháy này qua bài viết sau đây nhé!

Panel chống cháy là gì?

Tấm panel chống cháy cách nhiệt là loại vật liệu sở hữu khả năng cách thức nhiệt, với thời kì bắt lửa lâu hơn các loại vật liệu thường ngày. Chúng thường sở hữu cấu tạo gồm 3 lớp. Hai lớp mặt ngoài thường là tôn mạ hợp kim cao cấp, sơn tình điện. Lớp lõi bên trong là vật liệu chống cháy. Đó chính là thành phần tạo nên sự đặc thù của tấm panel và cũng chính là điều kiện để quyết định nên tên gọi của tấm panel chống cháy.

những chiếc panel chống cháy phổ quát bây giờ

một số các loại panel như panel pu, panel eps,… cũng đều sở hữu khả năng chống cháy. Không những thế, trên thực tiễn, người ta thường sử dụng 2 chiếc panel chống cháy chính là panel pu và panel bông thủy tinh.

Sản phẩm vách ngăn, trần thả Panel tại nhà máy

Theo những thử nghiệm và kiểm định phòng cháy chữa chữa, các lớp nguyên liệu chống cháy là PU và Bông thủy tinh cho khả năng chống cháy phải chăng hơn. Dừng chịu lửa panel pu chống cháy là 15 phút nếu vận dụng làm các chiếc nguyên liệu như vách ngăn, trần thả,… còn ví như là cửa thì ngừng được nâng lên thành 20 phút.

Còn panel chống cháy mang lớp lõi là nguyên liệu bông thủy tinh thường với ngừng chịu lửa phải chăng hơn tất cả. Cửa chống cháy được làm bằng panel chống cháy lõi là bông thủy tinh sở hữu ngừng chịu lửa lên tới 30 phút. Các dòng nguyên liệu thông thường bằng bông thủy tinh cho kết quả là 15 phút.

Trên đây là hai dòng panel chống cháy đa dạng nhất trên thị trường. Quý quý khách hàng có thể tham khảo để với các chọn lựa phù hợp nhất sở hữu Công trình âm hộ.

Để tham khảo thêm thông tin về sản phẩm hoặc Phân tích các sản phẩm tương tự, quý quý khách với thể xem thêm tại trang web matec.com.vn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội

Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.

Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111

Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

>

Tag Matec

0936 246 448