Panel pu chống cháy cách nhiệt Matec

Panel pu chống cháy được biết tới như là một giải pháp chống cháy bí quyết nhiệt xuất sắc cho các Dự án sở hữu bắt buộc cao về chống cháy và nhiệt độ. Vậy trong khoảng đâu và từ bao giờ mà panel pu lại được tin tưởng và ưa chuộng đến vậy? Hãy cộng tậu câu giải đáp qua bài san sớt ngắn sau đây nhé!

Tại sao lại gọi là panel pu không cháy?

panel pu cách nhiệt, vẫn giữ nguyên cấu tạo truyền thống của panel đấy là gồm 2 lớp bề mặt kết nối chặt chẽ có lớp xốp chống cháy bằng keo dán chuyên dụng. Tuy nhiên, panel pu được tăng cường khẳ năng chống cháy, chậm bắt lửa so sở hữu những loại panel khác do trong cấu tạo đã được trộn thêm những dòng hóa chất, phụ gia ko bắt lửa. Thời gian bắt lửa của panel pu lâu hơn so có những dòng panel khác trong khoảng 10 đến 20 phút và so sở hữu các chiếc vật liệu khác là 30 phút. Do đó, nó còn được gọi có mẫu tên là pane pu không cháy.

OUP-RP500-1

điểm cộng khó tin của panel pu không cháy

Panel pu không cháy sở hữu khả năng chịu được mức độ nhiệt cao, cụ thể là trên 85 độ C. Đây là ngưỡng chịu nhiệt đầy đủ thấp nhất trong số đa số những mẫu nguyên liệu chịu nhiệt. Các chiếc vật liệu khác chỉ sở hữu thể chịu được mức nhiệt độ từ 35 tới 75 độ C.

không chỉ vậy, phổ thông nghiên cứu và thí nghiệm đã chỉ ra rằng việc tiêu dùng panel pu không cháy giúp ngôi nhà được an toàn khỏi những nguyên cớ gây hỏa thiến đến 85%. Kế bên việc giúp tiết kiệm thời kì thi công, panel pu còn giúp tiết kiệm năng lượng điện đến 40% và với khả năng chống hot, hạ nhiệt gấp 3 lần so có những mẫu vật liệu cách nhiệt hoặc truyền thống khác.

Trên đây là những chia sẻ ngắn về những thế mạnh vượt bậc đến khó tin của panel pu không cháy. Để tham khảo thêm phổ thông ưu điểm và áp dụng nổi bật khác, mời quý người mua truy cập vào trang web matec.com.vn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội

Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.

Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111

Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

>

Tag Matec

0936 246 448