Đơn vị cung cấp và thi công panel pu uy tín giá rẻ

Panel pu là những tấm panel cách nhiệt có lỡ các nhiệt là PolyUrethan có độ dày từ 50 đến 200mm. Hai mặt ngoài được bao bọc bởi tôn mạ mày dày 0,3 – 0,6mm.

Panel pu kho lạnh phù hợp với tất cả các công trình kho lạnh, kho mát, phòng điều hành chuyên gia, phòng quản lý công trường nhà xưởng, điện tử, y dược, thực phẩm, đồ thủ công mỹ nghệ…

Hình dạng và cấu tạo panel pu

Panel pu cách nhiệt là những tấm panel với 3 lớp cách âm cách nhiệt tốt có chiều rộng từ 1000mm : 1170mm, chiều dài từ 1200mm đến 6000mm và được liên kết với nhau bằng khóa camlock hay gờ âm dương rất chắc chắn.

Panel PU bảo ôn kho đông lạnh

Ưu điểm tấm panel pu hiện nay

Panel pu là gì? Panel pu ưu điểm là có độ bền cao, khả năng chịu nước tốt đồng thời có khả năng thi công nhanh chóng trong thời gian ngắn, ứng dụng cho nhiều công trình khách nhau

Tấm panel pu dễ thi công, giúp tiết kiệm thời gian công sức đáng kể trong quá trình thi công lắp đặt cũng như tháo dỡ.

Đơn vị nào chuyên sản xuất và thi công panel pu uy tín?

Nếu như bạn đang tìm kiếm địa chỉ sản xuất panel pu thi công panel pu uy tín thì Matec Panel sẽ là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu mà quý khách hàng có thể tin tưởng và gửi gắm chúng tôi.

Matec Panel là nhà sản xuất trực tiếp tấm panel pu dựa trên dây chuyền mát móc hiện địa và tiên tến. Chúng tôi sản xuất rất nhiều loại tôn pu đáp ứng mọi yêu cầu của qquys khách hàng.

Ngoài panel pu chúng tôi còn có các vật liệu cách âm cách nhiệt khác như panel eps, panel bông thủy tinh đảm bảo chất lượng, cung cấp số lượng lớn đúng tiến độ và giá thành hợp lý phải chăng.

Quý khách hàng đang có nhu cầu tham khảo thông tin về đơn vị sản xuất cung cấp và thi công panel pu uy tín xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội

Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.

Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111

Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

>

Tag Matec

0936 246 448