Tham khảo đơn giá 1m2 trần panel

Phòng sạch là một cái Dự án có công dụng và chức năng đặc trưng đối có rộng rãi ngành công nghiệp hiện nay. Để hoàn thành được một Công trình phòng sạch hoàn chỉnh, cần tới gần như vật tư đặc trưng. Cùng chúng tôi Tìm hiểu về đơn giá 1m2 trần panel phòng sạch nhé!

Điểm mạnh của tấm trần panel phòng sạch

Tấm panel làm trần panel phòng sạch là những tấm panel với khả năng cách nhiệt, chống nóng, chống bám bụi và mang khả năng kháng khuẩn căn bản. Nhằm đáp ứng được những tiêu chuẩn khó tính nhất của phòng sạch, những tấm panel này còn mang đặc điểm là rất dễ vệ sinh, dễ lau chùi.

trần tôn pu

Sản phẩm trần panel còn giúp tiết kiệm đến 70% năng lượng điện tiêu dùng cho Dự án bởi nó giúp cách nhiệt, với màu sắc tươi sáng, hỗ trợ khả năng chiếu sáng cho phòng sạch. Bởi vật nên người ta rất quan tấm tới giá của tấm trần panel phòng sạch.

Đơn giá 1m2 trần panel phòng sạch là bao nhiêu?

mang phần đông loại è panel phòng sạch, mỗi dòng sở hữu 1 điểm mạnh và cấu tạo khác nhau. Bởi vậy, đơn giá 1m2 trần panel cũng có các chênh lệch và biến động cố định.

Để cập nhật chính xác đơn giá 1m2 trần panel phòng sạch, quý người mua nên địa chỉ trực tiếp với nhân viên buôn bán hoặc nhà cung cấp để được báo giá xác thực.

Quý khách hàng với thể tuyển lựa các nhà cung cấp uy tín, chuyên cung ứng hàng xịn để đảm bảo với được báo giá trần panel phòng sạch phải chăng nhất, có lí nhất.

Để tham khảo thêm về chi tiết sản phẩm cũng như mức giá trần panel phòng sạch tốt nhất, mời người mua truy cập và cập nhật tại trang web matec.com.vn hoặc địa chỉ trực tiếp qua số điện thoại 0936 246 448.

Matec panel là đơn vị thi công lắp đặt trần panel tại Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng và các tỉnh thành trên cả nước như :

Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Yên, Cần Thơ, Hải Phòng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội

Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.

Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111

>

Tag Matec

0936 246 448