Phân loại tôn cách nhiệt chống nóng

Tôn cách nhiệt là còn được gọi là tấm lợp cách nhiệt, hoặc tôn chống nóng, tôn xốp cách nhiệt, tôn cách nhiệt 3 lớp, tôn cách nhiệt chống nóng. Do nhu cầu sử dụng, Matec Panel cho ra nhiều loại tôn có chất liệu cách nhiệt khác nhau như:

Tôn cách nhiệt Rockwool:

Tôn cách nhiệt Rockwool có cấu tạo 3 lớp: Tôn + rockwool + tôn. Tấm tôn xốp chống cháy rockwool (bông khoáng) có khả năng cách âm cách nhiệt tốt. Đặc biệt là khả năng chống cháy rất tốt, chống cháy hiệu quả cao.

panel bông thuỷ tinh

Hơn nữa panel rockwool có tỉ trọng nhẹ nên rất dễ lắp đạt, thi công nhanh, tiết kiệm chi phí. Và đặc biệt nó có độ bền cao, thời gian sử dụng từ 20 đến 50 năm tùy theo chất lượng tôn nền.

Tôn cách nhiệt Glasswool:

Tấm tôn chống nóng chống cháy Glasswool với nhiều ưu điểm, cụ thể như cách âm, cách nhiêt, chống cháy rất tốt. Vật liệu này có tỉ trọng nhẹ, chịu lực tốt, không mùi, kháng nấm mốc vi khuẩn.

Hơn nữa tôn xốp có thể tái sử dụng dễ dàng, lắp đặt, thi công nhanh và đem lại tính thẩm mỹ cho mọi công trình. Với nhiều ưu điểm nổi bật nên nó được sử dụng rộng rãi. Hiện nay nó có mặt ở khắp các công trình từ nhà dân dụng đến nhà xưởng, phòng sạch…

Tôn cách nhiệt PU

Là loại tôn cách nhiệt chống nóng có khả năng cách nhiệt, cách âm cực tốt, chống nóng tối ưu. Nó còn giúp người sử dụng giảm được tiếng ồn, chống dột, giảm độc hại.

Tôn cách nhiệt EPS:

Khi sử dụng tấm EPS người dùng sẽ trầm trồ với khả năng cách nhiệt của loại tôn này. Cộng thêm nhiều tính năng ưu việt như: nhẹ, chịu lực tốt, cách âm, chống nóng, chống ồn tốt. Nó dễ thi công lắp đặt, độ bền cao, thẩm mỹ đẹp.

Như vậy, nhìn chung mỗi một loại tôn cách nhiệt sẽ có ư u điểm riêng. Với khả năng cách nhiệt, cách âm, chống nóng, chống nhiệt hiệu quả, các sản phẩm này luôn được nhiều người ưa chuộng. Chính vì thế, nó được ứng dụng mọi công trình từ dân dụng đến nhà máy, nhà xưởng, nhà kho…

Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn loại tôn cách nhiệt nào hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi Hotline 0936246448 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

>

Tag Matec

0936 246 448