Đặc tính và thông số kỹ thuật panel pu kho lạnh

Là 1 trong những vật liệu chuyên dụng cho kho lạnh, panel pu kho lạnh được Phân tích cao hơn cả nhờ khả năng cách nhiệt lạnh ưu việt cộng khả năng giữ nhiệt rẻ, ko bị đổ mồ hôi do hiện tượng chênh lệch nhiệt giữa 2 môi trường. Vật panel pu kho lạnh sở hữu dễ vệ sinh không? Độ bền sở hữu lâu không? Cộng sắm câu giải đáp qua bài chia sẻ sau nhé!

Đặc điểm cấu tạo của panel pu kho lạnh

Panel pu được cấu tạo gồm 3 lớp. 2 Lớp bề mặt ngoài là tôn mạ hợp kim mạ màu và được sơn tĩnh điện. Bề mặt tấm nhôm có thể mang gâm chìm để tăng cứng hoặc bằng phẳng để tạo ra nhu cầu khác nhau của người mua. Lớp vật liệu cách nhiệt ở giữa là lõi xốp PU cường độ cao sở hữu khả năng cách nhiệt lạnh rất tích cực.

panel pu kho lạnh

có thành phần cấu tạo tương tự, panel pu kho lạnh đảm bảo khí lạnh trong kho luôn được giữ kín và không rò rỉ ra ngoài, cũng không thất thoát ra ngoài, tạo điều kiện cho thực phẩm, dược phẩm,.. Luôn được an toàn và tươi mới.

hướng dẫn vệ sinh panel pu kho lạnh

với đặc tính khó bị ăn mòn, khó bị gỉ sét và nấm mốc, panel pu kho lạnh rất dễ vệ sinh, nói cả trong môi trường khí lạnh. Cách thuần tuý nhất, dùng vải mềm, dạng thấm nước, lau chùi nhẹ nhàng các tấm panel pu. Nếu ko, sở hữu thể xả kho đông lạnh, chờ nhiệt độ giảm, đá lạnh tan bớt, gạt hết các lướp tuyết, băng bám ở bề mặt, sau ấy dùng nước sạch rửa qua bề mặt tấm panel pu, tiêu dùng vải khô có khả năng thấm nước lau chùi thật sạch.

Tấm panel pu kho lạnh rất dễ vệ sinh và rất dễ bảo quản. Quý kahshc hàng chỉ cần nắm vững những lưu ý này là đẫ có thể giữ kho lạnh của mình luôn sạch sẽ và sáng đẹp.

Quý khách hàng sở hữu thể tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại trang web matec.com.vn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội

Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.

Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111

Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

>

Tag Matec

0936 246 448