Dịch vụ phân phối nguyên liệu kho lạnh và chuyên lắp đặt kho lạnh

nhà sản xuất cung ứng vật liệu cho kho lạnh và lắp đặt kho giá lạnh phải chăng chuyên nghiệp uy tín tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm, lực lượng kỹ thuật viên mang tay nghề cao được tập huấn bài bạn sẽ mau chóng tiếp nhận và khắc phục mọi vấn đề người dùng đang cần.

Chúng tôi luôn mong muốn mang tới nhà cung cấp tốt nhất, sẽ làm chấp nhận mọi quý các bạn khi dùng nhà sản xuất của chúng tôi.

Matec Panel chuyên sản xuất panel kho lạnh chất lượng giá tốt

khi người dùng với nhu cầu tìm vật liệu kho lạnh hãy địa chỉ ngay có chúng tôi để nhận được khuyến mại thấp nhất:

cửa trượt

- Chất lượng đảm bảo nhất Giá phải chăng cạnh tranh nhất

- nhãn hiệu uy tín nhất

- đồ vật hàng hiệu nhất

- Lắp đặt mau chóng, gọn gang nhất

- Cam kết không thu phí nảy sinh

các chính sách giảm giá tại Matec Panel

Tại Matec panel quý khách sẽ có những chính sách riêng như sau:

- Chúng tôi sản xuất panel eps kho lạnh, panel pu kho lạnh thuộc những hạng mục tiến độ giao hàng mau chóng và thời gian bảo hành lên tới 1 năm.

- lực lượng người lao động nhiệt tình nhiều năm kinh nghiệm nồng hậu trong công tác.

- Chúng tôi có giấy kiểm chứng chất lượng, căn nguyên nguyên do rõ ràng.

- Tuyệt đối không dùng hàng giả hàng nhái.

- Chúng tôi chuyên sản xuất cửa kho lạnh, cung ứng phụ kiện kho lạnh bằng nhôm bền đep.

- tìm số lượng càng phổ biến, hậu mãi trông nom quý khách thấp nhất.

Mọi câu hỏi người dùng xin vui lòng địa chỉ đến tuyến phố dây hot 0936 246 448 để được tư vấn và tương trợ phải chăng nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ MATEC PANEL VINA

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội

Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.

Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111

Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

>

Tag Matec

0936 246 448