Chuyên cung cấp tôn 3 lớp tôn-pu-tôn làm mái chống nóng

Được biết tới như 1 loại vật liệu vun đắp hoàn hỏa và ưu việt, tấm tôn pu 3 lớp tôn-pu-tôn được sử dụng phổ thông trong ngành nghề công nghiệp vun đắp mang hồ hết vận dụng khác nhau. Dưới đây là các tổng hợp thú vị xung quang đãng chiếc nguyên liệu sở hữu tính đột phá này.

Đột phá và cải tiến ngay trong khoảng trong cấu tạo sản phẩm

Tấm tôn pu 3 lớp tôn-pu-tôn được nghiên cứu và cải tiến chính từ trong phần cấu tạo. Lớp trên cộng được làm từ tôn cao cấp, mạ màu, mạ hợp kim nhôm kẽm, sơn tĩnh điện và được cán sóng, giúp đẩy nhanh tốc độ thoát nước và tăng khả năng phản xạ, hạn chế tối đa lượng nhiệt kết nạp. Lớp giữa là vật liệu cách thức âm, cashc nhiệt, gần gũi có môi trường và người dùng – lõi xốp PU. Lớp dưới cộng được hoàn thiện bằng tôn mạ cao cấp và vật dụng thêm lớp giấy bạc hoặc giấy PP/PVC mang tác dụng chống bức xạ, ngăn nhiệt lượng thẩm thấu.

Cấu tạo Tôn PU Giấy Bạc

Thêm phổ thông chủng cái, thêm phổ quát vận dụng

Tấm tôn pu 3 lớp tôn pu giấy bạc được đặc biệt nghiên cứu và vững mạnh thêm phổ thông chủng chiếc nhờ đạt hiệu quả cao trong tiêu dùng. Ko chỉ thuần tuý được biết tới có vai trò là tấm mai, bây giờ, tôn 3 lớp pu đã được áp dụng và vững mạnh thêm phổ quát dòng sản phẩm mới như tấm vách, è thả, tấm panel cách nhiệt kho lạnh,.. Với phổ quát màu sắc, phổ quát kích thước, phổ biến tỉ trọng xốp khác nhau.

Cải tiến mới mang lại phổ quát tính năng mới

Do được cải tiến, vật dụng thêm phổ quát thành phần mới, panel pu cũng xuất hiện thêm phổ thông tính năng mới, nổi bật hơn. Trong đó, tính năng vượt bậc hơn cả chính là khả năng an toàn cao, gần gũi sở hữu môi trường và đặc trưng không chứa những chất bảo quản độc hại có cả con người và thực phẩm.

Hi vẳng mang các chia sẻ ngắn gọn trên, quý các bạn sẽ sở hữu thêm nhiều ấn tượng mới về tôn pu 3 lớp tôn-pu-tôn và sở hữu chọn lựa thích hợp sở hữu Công trình của mình.

thông tin chi tiết về sản phẩm, mời người dùng tham khảo tại trang web matec.com.vn

>

Tag Matec

0936 246 448