Giới thiệu tấm mái tôn mát được ưa thích

với đặc điểm khí hậu hot ẩm, mùa hè nắng gắt như ngày nay, vật liệu xây dựng dạng làm mát, tránh nhiệt đang rất được ưa chuộng và tiêu dùng nhiều. Tấm mái tôn mát là cái sản phẩm được Đánh giá cao nhất trong số ấy, Hãy cùng điểm danh những loại tôn mát nhiều hiện tại qua bài chia sẻ sau đây nhé.

Tấm mái tôn mát sở hữu khả năng chống hot vượt trội

Do đặc điểm cấu tạo đặc thù, được vật dụng thêm một lớp PU cách nhiệt mỏng nên tấm mái pu có khả năng cách thức nhiệt, chống nóng nổi bật hơn hẳn so với các cái tôn mát thường ngày khác. Mang công thức sơn tĩnh điện đặc trưng, phần mái được thi công trong khoảng tôn mát có khả năng bớt nhiệt độ đỉnh mái lên tới 5 độ tùy mẫu màu sắc và tùy điều kiện môi trường. Bề mặt tấm mái sở hữu rãnh sóng nhằm tăng kahr năng thoát nước lúc mang mưa lớn và giảm lượng nhiệt tối đa bị thu nhận qua phần mái.
Mái panel pu

những mẫu tấm mái tôn mát phổ thông hiện nay

ngày nay, do nhu cầu dùng các tấm mái tương đối rộng rãi và nâng cao cao nên các nhà cung cấp đã nghiên cứu và cho có mặt trên thị trường nhiều dòng tấm mái. Những mẫu được ưa thích nhất hiện tại gồm có: tấm mái lợp 3 lớp tôn - pu - tôn , tấm mái lợp 3 lớp 5 sóng thường, 5 sóng cao, tấm mái tôn mát 11 sóng,…
Đây là những cái tấm mái tôn mát được ứng dụng đa dạng hơn cả. Chúng vừa sở hữu thể phục vụ nhà ở dân dụng vừa mang thể dùng để thi công những dòng Công trình công nghiệp sở hữu độ vững bền và kết cấu rất cứng cáp. Độ bền màu với thể lên đến trên 20 năm khiến cho những Dự án mang vẻ đẹp dài lâu hơn, bền màu hơn.
Trên đây là những dòng tấm mái tôn mát phổ quát trên thị phần bây giờ. Quý các bạn có thể tham khảo và lựa chọn.
Matec Panel là tổ chức sẩn xuất và sản xuất những chiếc tấm mái tôn mát phổ biến trên. Quý người mua mang thể tham khảo chi tiết về sản phẩm tại trang web matec.com.vn.
>

Tag Matec

0936 246 448