Panel inox giá tốt nhất trên thị trường

các chiếc tấm panel tôn đã không còn quá xa lạ đối với phổ quát quý khách bên cạnh đó panel inox thì trái lại. Vẫn khá đa dạng người ko biết panel inox là gì và công dụng, đặc tính của nó ra sao. Vậy hãy cùng theo dõi qua bài viết sau đây nhé!

Panle inox là gì?

Tấm panel inox hay còn được biết tới là tấm panel pu vỏ inox là sản phẩm được tất cả những Dự án đương đại lựa chọn. Sở hữu cấu tạo gồm 3 lớp, 2 lớp mặt ngoài là inox chất lượng cao, lớp lõi là nguyên liệu chống cháy, cách thức nhiệt pu, panel inox cũng là mọt trong những mẫu panel được Nhận định cao hiện nay.

pu inox

những điểm nhấn của tấm panel inox

Mức tỉ trọng cao và chiều dày tối đa đã đem đến cho panel eps khả năng cách âm, cách nhiệt và chống nước hút ngược rất ấn tượng. Không những vậy, panel inox còn với khả năng phương pháp nhiệt lạnh rất khả quan nên sở hữu thể ứng dụng được cho các Công trình kho lạnh, kho mát.

Lớp bề mặt là inox cao cấp ko gỉ sét giúp đảm bảo độ sạch của tấm panel inox, tăng cường khả năng chống bám bụi, kháng khuẩn, chống nấm mốc và vi sinh vật có hại.

áp dụng vượt bậc của panel inox

Tấm panel inox thường được tiêu dùng làm cho nguyên liệu đặc biệt cho các Công trình đề xuất nhất mực về độ sạch và nhiệt độ lạnh như các phòng sạch dược phẩm, y tế, những phòng sạch, kho mát bảo quản thực phẩm, thủy hải sản hoặc các chiếc tủ sấy khô thực phẩm, dược phẩm và tủ sấy thường.

Quy cách thành phẩm tấm panel inox

Tấm panel inox thường được sản xuất sở hữu khổ rộng một.125mm nhất quyết và chiều dài tùy thuộc vào đề nghị của các bạn. Những độ dày tương ứng trong khoảng 50mm tới 200mm.

Trên đây là các san sớt ngắn gọn về sản phẩm panel inox. Để tham khảo thêm những thông tin khác về sản phẩm, mời quý người dùng xem thêm tại địa chỉ matec.com.vn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội

Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.

Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111

Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

>

Tag Matec

0936 246 448