Tôn 3 lớp Matec Panel - tôn lợp mái tuyệt vời

Tôn 3 lớp chống nóng hiện giờ được xem là giải pháp cách nhiệt chống hot hiệu quả bậc nhất cho nhà xưởng. Chẳng những giúp tiếp kiệm giá thành đầu tư mà nó còn giúp tiết kiệm năng lượng điện và giảm chuyên chở tối đa những ảnh hưởng ko mong muốn của nhà máy, nhà xưởng cho những đối tượng bên ngoài. Hãy cộng Phân tích về loại nguyên liệu này qua bài san sẻ ngắn sau nhé!

Tôn 3 lớp là gì?

Tôn 3 lớp hay còn gọi là tấm panel pu chống nóng là dòng nguyên liệu được khuyên phục vụ nhà xưởng. Cái nguyên liệu này thường được phân phối trên dây chuyền khép kín bằng các loại vật liệu cao cấp nhất, chất lượng nhất. Với độ phổ quát trong khoảng màu sắc, kích thước cho đến các chủng chiếc, tôn 3 lớp thường được vận dụng toàn bộ trong các nhà xưởng sản xuất bây giờ.

Mái panel pu

điểm mạnh của tôn 3 lớp chống nóng cho nhà xưởng

Nhược điểm của các dòng tôn bình thường là hấp thụ nhiệt hầu hết và truyền xuống phần không gian, môi trường bên dưới gây nên điều kiện làm cho việc bất lợi. Để khắc phục hoàn toàn nhược điểm này, những nhà cung cấp đã vật dụng thêm một lớp nguyên liệu chống nóng, phương pháp nhiệt vào giữa 2 tấm tôn với chiều dày từ 50mm – 100mm. Bằng phương pháp này, các dịch vụ đã giải quyết được hoàn toàn nhược điểm kết nạp nhiệt của tôn thường. Đây cũng chính là ưu điểm đặc sắc nhất của tôn 3 lớp.

tiêu dùng tôn 3 lớp để chống nóng cho nhà xưởng giúp giảm lượng tiêu thụ điện năng và tăng cường thêm phần ko gian thông thoáng, mát mẻ cho nhà xưởng. Tôn 3 lớp là biện pháp chống hot hữu hiệu và một thể ích được những chuyên gia hàng đầu trong ngành xây dựng khuyên phục vụ các Dự án nhà xưởng.

Trên đây là những thông báo cơ bản về tôn chống nóng cho nhà xưởng. Quý quý khách với thể truy cập vào trang web matec.com.vn để tham khảo thêm các thông tin khác về sản phẩm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội

Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.

Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111

Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

>

Tag Matec

0936 246 448