Panel pu kho lạnh bảo quản tốt và bảo quản đúng cách

Tấm panel pu kho lạnh được cung ứng bằng khoa học tiên tiến mang độ bền trong tương lai và khả năng phù hợp với hồ hết Dự án không chỉ riêng các dòng kho lạnh. Vậy người ta làm cho thế nào để chuyển vận panel pu đến khắp mọi Công trình để với thể thi công và hoàn thiện? Hãy cùng Tìm hiểu panel pu là gì? qua bài san sẻ sau nhé!

Tầm quan trọng của việc chuyên chở panel pu kho lạnh

Để đảm bảo các panel pu ko bị biến dạng, móp méo và giữ được phần lớn các đặc tính, vẻ thẩm mĩ và những chức năng thì khâu bảo quản và tải phải hết sức tỷ mỉ. Để không gây tốn thêm các mẫu chi phí phát sinh, hoạt động chuyên chở panel đóng cực kỳ vai trò quan trọng.

pu kho lạnh

Trình tự vận chuyển panel pu kho lạnh đúng

đầu tiên tiêu dùng xe cẩu hoặc xe nâng để nâng các tấm panel pu kho lạnh lên xe chở hàng. Dùng bạt phủ gần như panel để hạn chế bị ảnh hưởng bởi các tác nhân như mưa, gió, nắng,..

dùng những mẫu dây đai an toàn để nhất quyết gần như lượng panel đã được bốp xếp. Lưu ý chỉ nên xếp chồng 2 khối panel để không bị chòng chành, tan vỡ nếu gặp trục đường xấu. Trường hợp khác, giả dụ xếp những chồng panel pu kho lạnh quá cao sẽ dễ dẫn tới cong vênh, biến dạng.

Sau khi đã vận chuyển an toàn đến nơi, xếp các tấm panel pu kho lạnh lên trên những palet, ko để panel trực tiếp xuống nền đất để hạn chế trạng thái bị nấm mốc, vi khuẩn thâm nhập do độ ẩm. Chú ý bảo quản ở các nơi thoáng mát, tránh những tác nhân gây cháy nổ và dễ ăn mòn như axit, kiềm, …

vận tải panel đúng cách giúp hạn chế mức giá lên đến 40% và tăng cường hiệu quả thi cho Công trình.

Trên đây là cách bảo quản panel pu kho lạnh đúng cách mà quý quý khách nên tham khảo để mang thể dễ dàng thi công, xây dựng các Công trình kho lạnh.

Mọi thông báo chi tiết về sản phẩm, quý quý khách sở hữu thể tham khảo tại trang web matec.com.vn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội

Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.

Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111

Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

>

Tag Matec

0936 246 448