Panel pu là gì? Ưu điểm panel pu

Được biết tới là cái sản phẩm mang phổ quát cải tiến cũng như điểm mạnh và khả năng vận dụng linh động cho hồ hết Dự án, panel pu đang là sản phẩm “gây sôt” trên thị phần vun đắp hiện giờ. Vậy panel pu là gì? Cái vật liệu này có các tính năng đặc biệt gì? Hãy cộng theo dõi qua bài chia sẻ sau nhé.

Panel pu là gì?

Để mang thể giúp những người lần đầu biết tới panel pu và câu hỏi panel pu là gì? Cộng Phân tích về cấu tạo của panel pu để hiểu rõ hơn nhé. Panel pu gồm 3 lớp. 2 Lớp mặt ngoài là tôn mạ màu phủ hợp kim nhôm kẽm và được sơn tĩnh điện. Lớp giữa là xốp PU bí quyết nhiệt chống nóng có tỉ trọng tùy thuộc vào nhu cầu của người mua. 3 Lớp vật liệu này được liên kết với nhau tạo thành tấm panel pu cách nhiệt, chống cháy.

vách bao panel pu

Những đặc tính nổi bật của panel pu là gì?

Panel pu sở hữu đặc tính là nhẹ, kĩ thuật thi công đơn thuần và giúp tiết kiệm chi phí ở mức tối đa. Mỗi tấm panel pu có khả năng cách nhiệt, chống nóng, giảm ồn và chống thấm nước ‘cực đỉnh”. Không chỉ phương pháp nhiệt phải chăng mà panel pu còn sở hữu khả năng chống cháy lan lên tới 2 giờ. Sử dụng panel pu giúp tiết kiệm được giá thành đầu cơ, giá bán thuê nhân lực và tiết kiệm được xà gồ, sườn khuông cũng như gia tăng được vẻ thẩm mĩ, vẻ đẹp nội, ngoại thất cho Công trình. Hơn thế, panel pu còn rất gần gũi có môi trường và rất an toàn cho người dùng.

Trên đây là những thông tin căn bản về “panel pu là gì?” và những đặc tính cơ bản của panel pu. Quý quý khách có nhu cầu tham khảo thêm thông tin về sản phẩm mời truy cập trang web matec.com.vn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội

Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.

Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111

Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

>

Tag Matec

0936 246 448