Tấm panel pu sóng nhỏ giá ưu đãi bất ngờ

Khác với tấm panel pu bề mặt phẳng, vách ngăn panel pu lại có những ưu điểm và ứng dụng khá đặc biệt. Cùng tìm hiểu những ứng dụng đó qua bài chia sẻ sau đây nhé!

Tại sao lại gọi là panel pu sóng nhỏ?

Nhầm nâng cao chất lượng sẩn phẩm và tăng khả năng chống cháy, giảm nhiệt, giảm ồn cho sản phẩm nên các nhà sản xuất đã nghiên cứu và tăng cường thêm các gợn sóng nhỏ trên bề mặt tấm panel pu. Do đó, để phân biệt với các loại panel khác, người ta gọi là tấm panel pu vách ngăn trần thả nhiều sóng nhỏ.

Tấm vách ngăn trần thả panel pu

Ưu điểm vượt trội khi sử dụng tấm panel pu sóng nhỏ?

Sử dụng tấm panel pu vách ngăn trần thả cho các công trình như nhà ở, văn phòng làm việc, siêu thị, trường học,… giúp tiết kiệm tối đa chi phí lắp đặt và tối ưu được thời gian thi công. Nhờ khả năng chống bám bẩn và kháng khuẩn mà các công trình được thi công bằng loại vật liệu này thường rất đảm bảo vệ sinh. Do đó, các kho lạnh, kho đông lạnh, phòng sạch, phòng thí nghiệm rất ưa chuộng loại panel này.

Lưu ý khi sử dụng tấm panel pu nhiều sóng nhỏ đó là cần tránh các môi trường có tính oxy hóa cực mạnh như kiềm, axit hoặc bazo và chú ý vệ sinh, bảo dưỡng định kì để công trình và tấm panel pu luôn được bền, đẹp.

Mong rằng với những chia sẻ này, quý khách hàng sẽ có sự lựa chọn đa dạng hơn, phù hợp hơn. Để tham khảo thêm các thông tin khác, mời quý khách xem tại trang web matec.com.vn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội

Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.

Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111

Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

>

Tag Matec

0936 246 448