Vách ngăn trần thả panel pu phẳng giá rẻ tại Matec

Tấm panel pu vách ngăn trần thả phẳng là loại vật liệu được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Cùng giải mã sự ưa chuộng đó qua những đặc tính vượt trội ngay sau đây nhé!

Đặc biệt ngay từ trong cấu tạo

Với cấu tạo gồm 3 lớp, bề mặt phẳng mà không cần gân chìm tăng cứng hoặc các rãnh, sóng nhỏ để tăng khả năng thoát nước cũng như giảm ồn cho tấm panel, tấm panel pu vách ngăn trần thả phẳng là loại vật liệu đặc biệt và cho vẻ thẩm mĩ cao.

Đặc điểm nổi bật của tấm panel pu bề mặt phẳng

Tấm panel pu bề mặt phẳng có trọng lượng nhẹ, dễ dầng thi công, dễ dàng tiết kiệm năng lượng và giúp tăng tính thẩm mĩ tối đa cho công trình. Độ bền lâu dài khiến cho công trình luôn mới và bền đẹp cùng với thời gian.

Tấm vách ngăn trần thả

Khả năng ưng dụng linh hoạt của tấm panel pu vách ngăn phẳng

Không đơn thuần được áp dụng để làm vách ngăn cho các công trình văn phòng, nhà xưởng, nhà chung cư,… mà tấm panel pu vách bao trần thả phẳng còn được dùng làm trần chống nóng cho công trình nhà ở, dùng làm vỏ kho lạnh, kho mát, phòng sạch,…

Trên đây là những đặc tính nổi bật nhất của tấm panel pu bề mặt phẳng. Để tham khảo thêm các thông tin chi tiết khách, mời quý khách hàng xem tại trang web matec.com.vn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội

Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.

Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448 Mr.Quang 0903 246 111

Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

>

Tag Matec

0936 246 448