Có nên xây nhà xưởng bằng tấm panel không

Vật liệu panel là loại vật liệu đã rất quen thuộc đối với ngành công nghiệp xây dựng bởi những ưu điểm và tính ứng dụng linh hoạt của nó. Tấm panel ứng dụng để xây nhà, làm kho lạnh,.. đã không còn là vấn đề khiến người ta phải suy nghĩ quá nhiều nhưng có nên xây nhà xưởng bằng tấm panel không lại là câu hỏi khiến rất nhiều người thắc mắc. Vậy câu trả lời là gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây nhé! 

Tại sao cần quan tâm đến chất liệu làm nhà xưởng?

Nhà kho, nhà xưởng là công trình rất quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp, công ty kinh doanh và sản xuất bởi nó giúp bảo quản máy móc, nguyên vật liệu và là môi trường để công nhân viên làm việc. Để có được một môi trường làm việc lí tưởng cũng như bảo quản được thành phẩm, nguyên vật liệu và trang thiết bị luôn được an toàn thì bắt buộc nhà xưởng phải thật kín và chắc chắn cũng như có khả năng kháng nấm mốc, chống nóng, cách nhiệt và có thể giảm thiểu được tối đa tiếng ồn. Bởi vậy cho nên chất liệu thi công nhà xưởng luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Và câu hỏi “có nên xây nhà xưởng bằng tấm panel” cũng luôn là thắc mắc của rất nhiều người.

Nên xây nhà xưởng bằng nguyên vật liệu nào
Chú ý chọn vật liệu xây nhà xưởng cho phù hợp

Có nên thi công, xây dựng nhà xưởng bằng tấm panel?

Trước hết, ta cần hiểu tấm panel là gì? Vách ngăn panel chống nóng  là dạng vật liệu xây dựng tiên tiến và hiện đại. Nó có đặc tính là rất nhe, có khả năng cách nhiệt, chống nóng, giảm ồn và không bị thấm nước, nấm mốc,.. Tấm panel có cấu tạo gồm 3 lớp, 2 lớp mặt ngoài là tôn mạ được phủ hợp kim nhôm kẽm và sơn tĩnh điện, lớp giữa là lõi cách nhiệt các loại. Các tấm panel được ghép với nhau bằng các sập mộng âm dương, kín và khít, Khi hoàn thiện sẽ không nhìn thấy các dâu vết của đinh, vít,.. cho tính thẩm mĩ rất cao. Các công trình thi công bằng tấm panel sẽ giúp tiết kiệm chi phí và năng lượng trong khi vận hành cũng như cho hiệu quả hoạt động cao.

Với những ưu điểm trên, chúng ta hoàn toàn có thể trả lời được câu hỏi có nên xây nhà xưởng bằng panel. Và đáp án chính là CÓ, thậm chí là rất nên xây nhà xưởng bằng tấm panel.  Thi công xây dựng nhà xưởng là công trình cần tiết kiệm năng lượng cũng như chi phí tối đa bởi quy mô và diện tích thường rất rộng. Việc sử dụng tấm panel sẽ giúp nhà xưởng bền, đẹp, chắc chắn và đạt hiệu quả cao trong sản xuất. Bên cạnh đó, việc xây nhà bằng tấm panel cũng cho những điểm cộng tương tự.


Xây nhà xưởng bằng tấm panel cho hiệu quả và tính thẩm mĩ cao
Xây nhà xưởng bằng tấm panel cho hiệu quả và tính thẩm mĩ cao

Ưu điểm của việc xây nhà xưởng bằng tấm panel

Ứng dụng tấm panel để xây nhà xưởng giúp tiết kiệm tối đa chi phí bao gồm phí thuê nhân công, phí làm khung, xà gồ và nguyên vật liệu. Do có đặc tính thi công dễ nên việc xây dựng nhà xưởng bằng tấm panel không đòi hỏi kĩ thuật thi công quá cao. Bên cạnh đó, nó còn giúp tối ưu được thời gian thi công và hoàn thiện. Trọng lượng nhẹ và khả năng kín, khít cao khi hoàn thiện giúp tiết kiệm phần khung, xà gồ và nguyên vật liệu. Các khu nhà xưởng dùng dể sản xuất, chạy máy móc còn có thể giảm được tiếng ồn tối đa, không làm ảnh hướng tới các công trình hoặc tổ hợp dân cư lân cận.

Với những ưu điểm như vậy, hi vọng rằng, quý khách hàng đã có câu trả lời cho riêng mình về câu hỏi “có nên xây nhà xưởng bằng tấm panel không?”.  Để có thể có được một công trình nhà xưởng hoàn thiện và đạt hiệu quả cao khi đi vào hoạt động, quý khách hàng có thể tham khảo thêm các thông tin cần tiết khác.

Những kinh nghiệm về xây dựng nhà xưởng bằng tấm panel, quý khách hàng có thể tham khảo thêm tại trang web matecpanel.com.vn hoặc gọi tới số 0903 246 111 để được tư vấn trực tiếp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448    Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn
 
>

Tag Matec

0936 246 448