Những vật liệu thi công cách nhiệt mái nhà xưởng thường dùng

Vật liệu thi công cách nhiệt mái nhà xưởng đóng vai trò vô cùng quan trọng bởi nó quyết định mức độ hoạt động hiệu quả của toàn bộ công trình nhà xưởng. Chọn vật liệu thi công phù hợp thì toàn bộ môi trường, không gian làm việc của nhà xưởng sẽ được đảm bảo và ngược lại. Do đó, bài viết này, chúng tôi sẽ gửi đến quý khách hàng gợi ý những loại vật liệu thường được dùng để thi công mái nhà xưởng.

Mức độ quan trọng của vật liệu thi công vách nhiệt mái nhà xưởng?

Trong tất cả các công trình, mái là bộ phận quan trọng nhất bởi nó giúp bảo vệ toàn bộ môi trường và không gian làm việc cũng như hàng hóa, máy móc và nguyên liệu phía bên trong. Bên cạnh đó, do đặc điểm khí hậu nước ta thường xuyên nóng ẩm, mưa nhiều nên phần mái cần độ bền vững tối đa để có thể bảo vệ được toàn bộ công trình khỏi những tác động khắc nghiệt của môi trường. Chính bởi những lí do này, cần chọn được loại vật liệu thi công cách nhiệt mái nhà xưởng đáp ứng được mọi yêu cầu kể trên.

Thi công cách nhiệt mái nhà xưởng

Thi công cách nhiệt mái nhà xưởng có vai trò rất quan trọng

Các loại vật liệu cách nhiệt chuyên dụng cho mái nhà xưởng

Dưới đây là một số loại vật liệu cách nhiệt chuyên dụng cho thi công mái nhà xưởng. Cùng theo dõi và tham khảo nhé!

Tôn PU cách nhiệt mái nhà xưởng: Đây là loại vật liệu thi công cách nhiệt mái nhà xưởng được đánh giá cao và phổ biến nhất hiện nay. Với nhiều ưu điểm vượt trội như trọng lượng nhẹ, tiết kiệm chi phí tối đa, dễ dàng thi công và có khả năng cách nhiệt, tán xạ nhiệt gấp 3 lần so với các loại vật liệu cách nhiệt khác nên tôn pu cách nhiệt rất được ưa chuộng trong các công trình nhà xưởng có quy mô và diện tích lớn. Không chỉ vậy, tấm tôn pu còn có khả năng chống cháy lên đến 2h trong điều kiện bất lợi.


Tôn pu cách nhiệt mái nhà

Các loại tôn PU lợp mái nhà xưởng hiện nay

Tấm mái panel bông thủy tinh: Đặc tính nổi bật của bông thủy tinh là cách nhiệt, chống cháy ưu việt với giới hạn chịu lửa tối đa là 30 phút. Do đómái chống nóng panel cho nhà xưởng thi công bằng panel bông thủy tinh sẽ giúp hạn chế tối đa được hiện tượng hu thu nhiệt lượng do mặt trời chiếu vào và giúp bảo vệ công trình khỏi nguy cơ cháy nổ.

Các loại mút xốp cách nhiệt: Các loại mút xốp cách nhiệt như xốp eps, xốp xps và xốp không cháu hàn quốc và xốp thường không cháy thích hợp cho những công trình đã thi công tôn truyền thống và có nhu cầu muốn nâng cấp, cải thiện phần mái nhà xưởng. Loại vật liệu thi công cách nhiệt mái nhà xưởng này sẽ được lắp đặt vào bên dưới phần mái tôn đã thi công để gia cố cho phần mái.


Xốp cách nhiệt mái nhà xưởng
Xốp eps để thi công cách nhiệt mái nhà xưởng

Trên đây là những loại vật liệu thi công cách nhiệt mái nhà xưởng đang được đánh gia cao và tin dùng nhất hiện nay. Để tối ưu hóa được hiệu quả của nhà xưởng và phần mái nhà xưởng, quý khách hàng nên lựa chọn các loại vật liệu phù hợp và đáp ứng được công dụng cũng như mục đích của nhà xưởng. Những vật liệu trên là gợi ý rất hữu ích.

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm các thông tin về các loại vật liệu thi công mái panel nhà xưởng có thể truy cập vào trang web matecpanel.com.vn hoặc gọi tới số 0903 246 111 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448    Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

 
>

Tag Matec

0936 246 448