Thế nào là thi công phòng sạch đạt chuẩn quốc tế

Để tiến hành thi công phòng sạch cần phải trải qua rất nhiều công đoạn . Phòng sạch có hoạt động hiệu quả được hay không chính là do công đoạn thiết kếthi công phòng sạch có đạt chuẩn và cẩn trọng hay không. Vậy thế nào là thi công phòng sạch đạt chuẩn? Thế nào là phòng sạch đạt chuẩn GMP? Tất cả sẽ có trong bài chia sẻ ngắn sau đây. 

Lợi ích của việc thi công phòng sạch đạt chuẩn

Hiện nay, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm đang nhận được sự quan tâm rất lớn.Bên cạnh đó, các vấn đề đảm bảo môi trường sản xuất an toàn,s ạch sẽ và đạt chuẩn cho các ngành công nghiệp sản xuất, chế xuất dược liệu, linh kiện điện tử và các thiết bị cho ngành hàng không vũ trụ cũng rất được chú trọng và yêu cầu nghiêm ngặt.  phòng sạch là giải pháp hoàn hảo cho những vấn đề trên. Tuy nhiên, phải là phòng sạch đạt chuẩn thì mới có thể đáp ứng được các yêu cầu kĩ thuật nghiêm ngặt về vi lượng các hạt bụi và các tiêu chí khác.

thi công phòng sạch đạt chuẩn mang lại nhiều lợi ích
Phòng sạch đạt chuẩn mang lại nhiều lợi ích cho người dùng

Phòng sạch đạt chuẩn theo tiêu chuẩn quốc tế sẽ là chìa khóa mở ra sự thành công cho rất nhiều các ngành công nghiệp mà không chỉ là ngành công nghiệp chế biến thực phẩm. Bên cạnh đó, phòng sạch công nghiệp còn giúp tiết kiệm chi phí và thúc đẩy sự phát triển của chính ngành, nghề ứng dụng nó.

Phòng sạch đạt tiêu chuẩn được đánh giá qua những tiêu chí nào?

Tiêu chuẩn GMP chính là các tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng, giúp đảm bảo sản phẩm được sản xuất một cách cẩn trọng và đáp ứng được các yêu cầu kĩ thuật khắt khe nhất trong toàn bộ quá trình sản xuất cũng như quá trình hoạt động sau này.

Thi công phòng sạch đạt chuẩn GMP là sau khi hoàn thiện, công trình cần đáp ứng được các yếu cầu như sau: Khu vực nhà xưởng và các khu vực sản xuất, chế biến phải đáp ứng được yêu cầu an toàn. Nhà xưởng bắt buộc phải có các khu vực, biện pháp để xử lí chất thải, bảo quản tốt các hóa chất độc hại và đồ dùng cá nhân. Kiểm soát toàn bộ quá trình chế biến bằng cách kiểm tra, rà soát chất lượng nguyên vật liệu và máy móc, thiết bị chế biến, sản xuất. Nhân sự làm việc trong phòng sạch đạt chuẩn phải đảm bảo về sức khỏe, không mắc các bệnh truyền nhiễm và dễ truyền nhiễm. Công tác vận chuyển và bảo quản thành phẩm phải đảm bảo được độ sạch và độ an toàn tuyệt đối về chất lượng.


đánh giá phòng sạch đạt chuẩn cần nhiều tiêu chí
Phòng sạch đạt chuẩn thể hiện qua nhiều tiêu chí

Giới thiệu đơn vị thi công phòng sạch đạt chuẩn GMP

Matec Panel hân hạnh là nhà thầu hàng đầu trong lĩnh vực thi công phòng sạch theo tiêu chuẩn GMP trên thị trường xây dựng hiện nay. Với cqasc nguyên vật liệu xây dựng đạt tiêu chuẩn quốc tế và đội nhân công nhân, kĩ sư giàu kinh nghiệm, nắm vững các tiêu chuẩn phòng sạch chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng những công trình không những đạt chuẩn, hoạt động hiệu quả mà còn có vẻ thẩm mĩ cao.

Hi vọng với những chia sẻ trên, quý khách hàng sẽ biết thêm được những tiêu chí đánh giá phòng sạch đạt chuẩn GMP và đơn vị uy tín nhận thi công công trình phòng sạch đạt chuẩn hiện nay.

Mời quý khách hàng tham khảo các công trình tiêu biểu tại trang web matecpanel.com.vn hoặc gọi trực tiếp tới số 0903 246 111 để được tư vấn trực tiếp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Zen Tower số 12 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Tp.Hà Nội
Nhà máy: KM 06, Số 379, Xã Tân Tiến, Huyện Văn Giang, Thành Phố Hưng Yên.
Hotline: Mr.Hiếu 0936 246 448    Mr.Quang 0903 246 111
Website: matec.com.vn / matecpanel.com.vn / phukienmatec.com.vn

>

Tag Matec

0936 246 448