Ưu điểm của nhà lắp ghép

Ngành công nghiệp xây dựng ngày càng phát triển kéo theo ngành công nghiệp lắp ghép nhà di động  cũng phát triển không ngừng. Nhà lắp ghép đã ra đời trong hoàn cảnh đó. Như một giải pháp thi công nhà ở hiệu quả và kinh tế, nhà lắp ghép đang được đánh giá rất cao. Vậy nhà lắp ghép là gì? Lợi ích và ưu điểm của nhà lắp ghép ra sao? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé! 

Nhà lắp ghép là gì?

Nhà lắp ghép nhanh hay còn được biết đến với tên gọi là nhà tiền chế thường có phần khung nhà, cột kèo, dầm mái làm bằng thép cao cấp. Phần vashc nhà, tường bao được làm từ các tấm panel có tác dụng cách nhiệt, chống nóng, giảm ồn và có độ bền lên tới trên 30 năm.

Nhà lắp ghép hiện nay được thiết kế rất đa dạng và phong phú về kiểu dáng, kích thước, kết cấu và có độ bền vững cao, màu sắc bắt mắt, tính thẩm mĩ cao, phù hợp với mọi mục đích, công trình. Hiện nay, nó đang được ứng dụng để làm nhà ở công nhân, nhà điều hành công trường, nhà ở dân dụng, nhà tạm di động, nhà trọ, khu biệt thự, nhà kho,…


nhà lắp ghép nhanh dùng làm nhà ở công nhân

Nhà lắp ghép nhanh thường được thi công, lắp ghép tại các công trường cho công nhân

Các loại nhà lắp ghép được xây dựng nhiều nhất hiện nay

Nhà lắp ghép nhanh trong xây dựng là công trình được kế thừa công nghệ từ Liên Xô và một số nước Đông Âu khác. Cho đến nay, nó đã được nghiên cứu và phát triển thêm rất nhiều các chủng loại và kết cấu khác nhau để phục vụ nhu cầu của khách hàng và người dân.

Hiện nay, nhà lắp ghép chủ yếu gồm 2 loại chính đó là loại 1 tầng có hoặc không có gác xép và loại nhà lắp ghép 2 tầng. Với phần khung nhà bằng thép cứng cao cấp không gỉ, độ vững chai cao, nhà lắp ghép được hoàn thiện nội, ngoại thất với rất nhiều kiểu dáng, màu sắc, thiết kế bắt mắt, mang lại cảm giác ấm cúng cho người sở hữu. Tuy nhiên, các ngôi nhà này đều có đặc điểm chung là thuộc kiểu nhà tạm di động, có thể tháo dỡ và di chuyển được tới nhiều nơi mà không tốn nhiều thời gian, công sức.


nhà lắp ghép 2 tầng
Nhà lắp ghép 2 tầng 

Ưu điểm và lợi ích của nhà lắp ghép

Với những người đã không còn thắc mắc nhà lắp ghép là  chắc hẳn cũng đã biết đến những ưu điểm và lợi ích của loại hình công trình này. Nhà lắp ghép được làm ra với mục đích nhằm tiết kiệm chi phí tối đa mà vẫn đảm bảo được độ bền và độ vững chắc và khả năng cách nhiệt cho công trình. Bởi vậy cho nên nó được nghiên cứu và thiết kế sao cho tiện lợi nhất, thuận tiện nhất, tiết kiệm nhất, linh hoạt nhất mà kết cấu vẫn vững chắc, vẻ thẩm mĩ vẫn được tính toán sao cho bắt mắt nhất, hiện đại nhất.

Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm một giải pháp xây nhà ở toàn diện nhất, linh hoạt nhất mà vẫn tiết kiệm được tối đa các loại chi phí đầu tư cũng như chi phí vận hành thì nhà lắp ghép nhanh chính là lựa chọn tối ưu nhất.

Hi vọng với những chia sẻ ngắn gọn vừa rồi, quý khách hàng sẽ có cái nhìn mới về nhà lắp ghép nhanh và có những lựa chon kinh tế, phù hợp nhất với dự định của bản thân.

Quý khách hàng muốn tìm hiểu thêm về nhà lắp ghép nhanh mời tham khảo thêm thông tin chi tiết tại trang web matecpanel.com.vn


Địa chỉ VPGD: Tầng 4, tòa nhà Zen Tower, số 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân Hà Nội.
Địa chỉ nhà máy: Km06 , số 379, Tân Tiến, Văn Giang Hưng Yên.
Hotline: 0903 246 111 | Phone: 024 62884782 | Email: matecpanel@matecgroup.vn
Website: matec.com.vn - matecpanel.com.vn

>

Tag Matec

0936 246 448